नीला मीडियाटेकच्या २D अॅनिमेटेड मालिकेला 'तारक मेहता का उल्टा चश्मा'च्या प्रेरणेने मिळाला ANN पुरस्कार - अॅनिमेशन अँड मोअर समिट २०२४**
**नीला मीडियाटेकच्या २D अॅनिमेटेड मालिकेला 'तारक मेहता का उल्टा चश्मा'च्या प्रेरणेने मिळाला ANN पुरस्कार - अॅनिमेशन अँड मोअर समिट २०२४**
मुंबई, ११ सप्टेंबर २०२४: आधुनिक डिजिटल क्षेत्रातील एक प्रमुख नाव असलेली *नीला मीडियाटेक*, ज्याचे नेतृत्व दूरदर्शी निर्माता असित कुमार मोदी करत आहेत, ही संस्था बालकांसाठी अॅनिमेटेड राइम्स, सर्वांसाठी कॅज्युअल मोबाईल गेम्स, आणि २-६ वयोगटातील मुलांसाठी प्लेस्कूल अॅप्स तयार करते. त्यांच्या राइम्सना १ कोटींहून अधिक सदस्य असून, दररोज १ कोटींहून अधिक पालक व मुलांकडून पाहणी होते. त्यांच्या गेम्सचे ५० लाखांहून अधिक डाऊनलोड्स झाले आहेत.
नीला मीडियाटेकला अलीकडेच *'चाय पियो बिस्किट खाओ'* या अॅनिमेटेड मालिकेसाठी *'सर्वोत्कृष्ट सोशल मीडिया कंटेंट' - ANN पुरस्कार* मिळाला आहे. ही मालिका कुटुंबप्रेक्षकांसाठी तयार केली जात आहे आणि मालिकेचा हा अॅनिमेटेड व्हिडिओ सोशल मीडियावर प्रदर्शित झाल्यानंतर तुफान लोकप्रिय झाला. 'चाय पियो बिस्किट खाओ' सोशल मीडियावर झपाट्याने व्हायरल झाल्याने प्रेक्षकांचा आवडता ठरला आहे. हा पुरस्कार त्यांच्या सर्जनशीलतेचा आणि नावीन्याचा पुरावा आहे, जो शोच्या मजेशीर शैलीचे उत्तम चित्रण करतो.
*नीला मीडियाटेक प्रा. लि.* चे संस्थापक आणि व्यवस्थापकीय संचालक असित कुमार मोदी यांनी सांगितले, “नीला मीडियाटेकमध्ये आम्ही २D आणि ३D अॅनिमेटेड कंटेंटच्या माध्यमातून डिजिटल कथाकथनाच्या मर्यादा वाढविण्याचा प्रयत्न करतो. 'तारक मेहता का उल्टा चश्मा'वर आधारित ही २D मालिका एक विस्तृत कुटुंबप्रेक्षकांना आकर्षित करण्यासाठी डिझाइन करण्यात आली आहे. ही मालिका आमच्या स्वतःच्या चॅनेल्सव्यतिरिक्त OTT आणि टीव्ही प्लॅटफॉर्म्सवर उपलब्ध होईल. याशिवाय, या मालिकेवर आधारित जागतिक प्रेक्षकांसाठी पूर्ण लांबीचा अॅनिमेशन चित्रपट तयार करण्याच्या प्रक्रियेतही आम्ही आहोत, ज्यामुळे या मालिका आणि तिच्या प्रभावाची व्याप्ती आणखी वाढेल.”
“आम्ही या प्रकल्पात मोठ्या प्रमाणात गुंतवणूक करत आहोत कारण भारतातील अॅनिमेशन उद्योग जलद गतीने विस्तारत आहे. अॅनिमेशन व्यतिरिक्त, आम्ही वेब३ गेमिंग, मर्चेंडाइज आणि गेमिफाईड शिक्षण क्षेत्रात देखील सक्रिय आहोत. TMKOC IP वाढवण्यासाठी आणि भारतातील तसेच जागतिक मनोरंजन क्षेत्रावर ठसा उमठवण्यासाठी, आम्ही नाविन्यपूर्ण तंत्रज्ञानाचा वापर करून प्रेक्षकांना अधिकाधिक आकर्षक अनुभव देण्याचे काम चालूच ठेवू.”
नीला मीडियाटेकचे CEO हर्जित छाब्रा पुढे म्हणाले, “आमच्या लाइव्ह अॅक्शन शो 'तारक मेहता का उल्टा चश्मा'मधील पात्रे त्यांच्या रचनांमध्ये अॅनिमेटेड स्वरूपाचीच आहेत. त्यामुळे त्यांना अॅनिमेशनमध्ये आणणे खूपच मजेशीर ठरले आहे, कारण आम्ही लाइव्ह अॅक्शनच्या मर्यादेपलीकडे या पात्रांना घेऊन जाऊ शकतो. आमच्या अॅनिमेटेड कंटेंटला प्रेक्षक आणि समीक्षकांकडून मिळालेला प्रतिसाद हा या माध्यमाची कुटुंबप्रेक्षकांना आकर्षित करण्याची क्षमता अधोरेखित करतो."
**नीला मीडियाटेक विषयी:**
*नीला मीडियाटेक* चे नेतृत्व दूरदर्शी असित कुमार मोदी करत आहेत. त्यांच्या नेतृत्वाखाली *नीला फिल्म प्रोडक्शन्स* ने आपल्या उपकंपनीच्या माध्यमातून गेमिंग, अॅनिमेशन आणि मर्चेंडाइजिंग क्षेत्रात प्रवेश केला आहे, ज्यामुळे सर्जनशीलता आणि नाविन्याचा वारसा पुढे नेण्यात आला आहे.
असित कुमार मोदी हे सोनी SET, सोनी SAB, कलर्स, आणि स्टार प्लस यांसारख्या आघाडीच्या प्रसारकांसाठी अनेक काल्पनिक आणि गैर-काल्पनिक कार्यक्रमांचे सर्जक आहेत.
*तारक मेहता का उल्टा चश्मा* हा *नीला फिल्म प्रोडक्शन्स*चा अलंकार ठरला आहे, ज्याचे पात्रे, संवाद आणि सांस्कृतिक प्रभाव यासाठी ओळखले जाते. १६ वर्षांपासून ४,००० हून अधिक एपिसोड्ससह हा शो भारतीय दूरदर्शनचा अविभाज्य भाग ठरला आहे.
असित कुमार मोदी यांनी या पात्रांमध्ये आणि कथा सांगण्यात आपले मन आणि आत्मा ओतले असून, त्यांच्या सर्जनशील प्रयत्नांमुळे लाखो प्रेक्षकांच्या चेहऱ्यावर आनंद आलेला आहे.
Comments
Post a Comment